Chung cư Eco Green CIty Nguyễn Xiển và những lý do để khách hàng đầu tư

    Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển đã chứng minh được sức hút của mình trên thị trường bất động sản, chỉ với hai tuần mở bán đã có 426 căn hộ trên tổng cộng 476 căn của tòa CT4 được giao dịch thành công. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của khách hàng tới dự án và những lý do gì đã khiến chung cư Eco Green City mang đến một sức hút lớn như vậy?

    Thứ 1, Vị trí thuận tiện giao thông
    Hiện nay, trong thời buổi cuộc sống hiện đại ai ai cũng muốn tìm cho mình một nơi để an cư mà vị trí thuận tiện cho giao thông khi cuộc sống hàng ngày trở nên bận rộn khiến cho nhu cầu đi lại cũng tăng cao. Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thủ đô và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên,… bởi vì dự án này nằm ngay trên tuyến đường Vành Đai 3 huyết mạch, gần với ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi. Hơn nữa, dự án này còn nằm gần các trung tâm thương mại, các trường đại học, bệnh viện rất thuận tiện cho cư dân tại nơi đây.

    Thứ 2, Sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp.
   Tại Eco Green City có những tiện ích trọn gói cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao.

Chung cư Eco Green CIty Nguyễn Xiển và những lý do để khách hàng đầu tư
    Chung cư Eco Green City có một không gian sống hoàn toàn tiện nghi và hiện đại. Không những thế nó còn sở hữu một môi trường sống trong lành và những tiện ích lành mạnh đáp ứng đầu đủ nhu cầu của khách hàng. Eco Green City sở hữu một loạt các tiện ích cao cấp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng như: nhà trẻ, bể bơi, trung tâm thương mại, khu Spa, phòng tập GYM,… cùng nhiều các tiện ích lân cận của khu vực.
Chung cư Eco Green CIty Nguyễn Xiển và những lý do để khách hàng đầu tư
    Thứ 3, Môi trường sống "Xanh"
    Hơn nữa, dự án còn có môi trường sống trong lành với hệ thống khuôn viên cây xanh bao phủ, được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố xanh trong lòng thủ đô Hà Nội.

Chung cư Eco Green CIty Nguyễn Xiển và những lý do để khách hàng đầu tư
    Thứ 4, Thiết kế căn hộ thông minh và hiện đại
   Sức hút từ dự án chung cư Eco Green City còn nằm ở việc thiết kế các căn hộ vô cùng thông minh. Dự án là một tổ hợp thương mại và dịch vụ về nhà ở cao cấp nhưng lại có sự sáng tạo khi thiết kế không gian sống tách bạch với trung tâm thương mại, văn phòng, khu vực giải trí, bãi đỗ xe tạo nên không gian vô cùng yên tĩnh cho cư dân.

    Theo thiết kế thì khu căn hộ được tách biệt hoàn toàn với quảng trường vui chơi, khu tổ chức sự kiện, siêu thị, bãi đỗ xe. Các căn hộ dành cho cư dân sinh sống bắt đầu từ tầng 7
Đặc biệt cho tới thời điểm này thì chung cư Eco Green City cũng là dự án đầu tiên có khu đỗ xe trên cao cùng với thiết kế tầng hầm lên tới 6m.

    Dự án Eco Green City với diện tích các căn hộ đa dạng cùng với thiết kế hiện đại và nội thất cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, thiết kế vô cùng thông minh và linh hoạt, tận dụng triệt để ánh sáng và không gian cây xanh nhằm mang đến cho cư dân cảm nhận được sự tự nhiên và thoáng đãng.

   Chủ đầu tư của dự án là công ty TNHH Bất Động Sản Việt Hưng có uy tín lớn trong ngành BĐS và sở hữu nguồn tài chính lớn mạnh cũng như nhiều dự án lớn chính là điều thu hút và đồng thời là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy sự hấp dấn từ dự án này. Không những thế, công tu cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai với về dày kinh nghiệm, luôn luôn đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của công trình cũng góp phần tạo dựng niềm tin dành cho khách hàng.