Chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư An Bình Complex Ngoại Giao Đoàn là dự án chung cư do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản An Bình làm chủ đầu tư, đây là một dự án được khách hàng nhắc tới khá nhiều. Dự án chung cư được thiết kế từ đầu những năm 2009 - 2010, đây là dự án được Công ty CPĐT BĐS An Bình đầu tư xây dựng, sau một quá trình thi công và xây thô xong dự án gặp phải khủng hoảng kinh tế, gần như không có khả năng tiếp tục thi công.
Chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn

"Bắt gặp thời cơ và được phục hồi trở lại" - Ánh sáng cho tòa nhà khi Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long vào khu Ngoại Giao Đoàn, triển khai xây dựng dự án chung cư Taseco Complex. Qua quá trình xem xét, Taseco Group quyết định mua lại dự án chung cư An Bình Complex, và chính thức mua lại cổ phần tại công ty Đầu tư Bất động sản An Bình, từ cuối năm 2014, dự án chính thức được khởi công trở lại.

Cho đến hiện nay, chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn đã hoàn thiện cơ bản 80% khối lượng công việc, dự kiến sẽ vận hành chính thức tòa nhà vào đầu tháng 7/2016 này.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ ở ngay, có thể liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của tập đoàn TASECO để được tư vấn chọn căn và các thủ tục mua căn hộ.

Chung cư An Bình Complex thiết kế cao 21 tầng nổi, 2 tầng hầm, trang bị 4 thang máy tốc độ cao, mỗi mặt tầng điển hình căn hộ có thiết kế phân chia thành 8 căn hộ. Các loại diện tích ở đây cũng đa dạng, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.
Chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Diện tích nhiều lựa chọn gồm: 90.36m2, 105.28m2, 113.89m2, 124.15m2

Các căn hộ tại chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn cũng có thiết kế hiện đại, rất thoáng đãng, phân chia căn hộ bên trong tòa nhà rất hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng cao nhất.

Mặt chính của tòa nhà là hướng Tây, tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phía bắc của tòa nhà tiếp giáp với khu biệt thự thấp tầng, phía sau của tòa nhà là khu trường học thấp tầng, phía nam của tòa nhà là tòa N02T2 Ngoại Giao Đoàn.