Biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Không gian thoáng đãng và mát mẻ

Không gian sống hiện nay ở Hà Nội đang ngày càng thu hẹp, diện tích đất có hạn, số lượng người đang gia tăng từng ngày, dự kiến đến năm 2018 dân số của Hà Nội sẽ đạt mốc 10.000.000 người, lúc đó nhu cầu nhà ở và không gian sống tăng lên nữa, những hiện tượng kéo theo như tắc đường, ô nhiễm, bụi và ồn là điều không thể tránh khỏi.
Biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Không gian thoáng đãng và mát mẻ
Vị trí của các lô biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Một khu đô thị xanh, một khu mà tương lai xa nữa vẫn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố độ thị hóa đó chính là khu Biệt Thự Ngoại Giao Đoàn, một mô hình biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên đang được triển khai xây dựng ngay tại trung tâm của khu Ngoại Giao Đoàn, đây chắc chắn sẽ là vùng đất hứa, thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến đây.
Biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Không gian thoáng đãng và mát mẻ
Hình ảnh thực tế các lô biệt thự Ngoại Giao Đoàn đã xây dựng

Diện tích toàn bộ khu Biệt thự Ngoại Giao Đoàn được quy hoạch rộng hơn 5ha (55.704m2), phân chia thành 6 khu biệt thự, ký hiệu lần lượt là: BT1, BT2, BT3, BT4, BT5 và BT6 Ngoại Giao Đoàn, mỗi một lô đất thì đều có sự tính toán số lượng biệt thự và số lượng dân sinh sống trong đó. (Chi tiết tại: Quy hoạch Biệt Thự Ngoại Giao Đoàn)

Vị trí của Biệt thự Ngoại Giao Đoàn: Nằm trong khu Ngoại Giao Đoàn (Rộng 62.8ha), cạnh công viên và hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, đối diện với các lô trụ sở đại sứ quán, và các tòa nhà chung cư cao tầng trong khu đô thị.
Biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Không gian thoáng đãng và mát mẻ
Phối cảnh biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Giao thông kết nối đến các lô biệt thự Ngoại Giao Đoàn như sau: 

Chủ đầu tư xây dựng và bố trí các Biệt thự Ngoại Giao Đoàn với các tuyến đường xương cá nội bộ ngay tại khu dự án, các tuyến đường này rộng từ 6m - 12m, kết nối tới trục đường chính Nguyễn Văn Huyên kéo dài đi vào dự án, ra tuyến đường Võ Chí Công, đường Xuân La, đường Phạm Văn Đồng, đường Xuân Đỉnh. Về hệ thống giao thông ở đây thì khá phù hợp với mật độ xây dựng cũng như lối thiết kế.

Ngoài ra, ở vị trí của các lô biệt thự này thì chủ đầu tư đã khéo léo để tách biệt riêng nó ra xa hơn các tòa nhà chung cư cao tầng, giúp cho cư dân sinh sống trong các lô biệt thự ở đây không bị ảnh hưởng bởi cư dân cũng như các trung tâm, văn phòng tại các tòa nhà.