Biệt thự Ngoại Giao Đoàn do Tổng công ty xây dựng Hà Nội là chủ đầu tư

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn do Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP làm chủ đầu tư, các loại diện tích biệt thự từ 201.8m2 đến 455.1m2, quy hoạch xây dựng cao từ 1 - 3 tầng. Quy mô dân số theo phê duyệt ban đầu là 584 người.

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn được chính thức khởi công vào cuối năm 2015, đến thời điểm hiện tại, cơ bản phần móng công trình đã hoàn thiện, các lô biệt thự BT4, BT5 và BT6 Ngoại Giao Đoàn đang triển khai rất nhanh, dự kiến sẽ bàn giao tới khách hàng vào cuối năm 2016 này.
Biệt thự Ngoại Giao Đoàn do Tổng công ty xây dựng Hà Nội là chủ đầu tư

Ưu điểm vượt trội của các lô biệt thự Ngoại Giao Đoàn như sau:

Nằm trong quần thể khu dự án Ngoại Giao Đoàn, được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng của khu đô thị, được phân chia các lô đất vuông vắn, thiết kế tách biệt khỏi khu nhà chung cư cao tầng, thiết kế hệ thống đường giao thông thuận lợi.
Biệt thự Ngoại Giao Đoàn do Tổng công ty xây dựng Hà Nội là chủ đầu tư

Cạnh công viên và hồ điều hòa: Biệt thự Ngoại Giao Đoàn có vị trí giáp ranh với vùng đất của khu Đại sứ quán các nước trên thế giới, đối diện với Công viên và trường học Ngoại Giao Đoàn, là khu vực được thiết kế cảnh quan cây xanh nhiều nhất, có hệ thống đường dạo bộ, cây xanh trên vỉa hè, hệ thống khu vực để xe hiện đại.

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên nền tảng một khu đất sạch, ở một nền đất ổn định, cao ráo, không bị ngập úng. Điều này rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi nhiều khu biệt thự được hình thành trên nền tảng là khu đồng trũng, trên nền địa chất kém hoặc khu đất trước đây là nghĩa trang mới di rời. Vì vậy phong thủy khu đất cũng được nhiều khách hàng quan tâm.