BĐS gần trường điểm đắt khách

Không khó để nhận ra những dự án BĐS có chủ đầu tư quan tâm đến giáo dục hoặc may mắn gần những trường học chất lượng cao rất hút hàng. Đây cũng là lý do dù mở bán chưa lâu, nhưng trong gần 1.000 sản phẩm giai đoạn 1 Dự án Mon City, hơn 90% đã có chủ.


Dễ dàng cho con đi học

BĐS gần trường điểm đắt khách
Vị trí chung cư Mon City


Một trong những ưu điểm nổi bật của HDMon city là gần các trường học chất lượng cao. Chỉ cách dự án này chừng 1 km là cụm trường Đoàn Thị Điểm, gồm có tiểu học, THCS và THPT. Đây là trường có thế mạnh hàng đầu Hà Nội về chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, rèn tính tự lập và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu ngoại ngữ cho học sinh để hội nhập toàn cầu.

Cách Mon City 800 m là trường tiểu học Lê Quý Đôn. Được thành lập tháng 7/2005, đây là trường tiểu học chất lượng cao, chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy tiếng Anh, dạy môn toán và khoa học bằng Tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh về Đức - Trí - Thể - Mỹ...
Mon City mang đến môi trường hoàn hảo cho tương lai
Một góc không gian tại Mon City

Bên cạnh đó, cư dân Mon City cũng có thể lựa chọn cho con em mình học tập tại Trường phổ thông liên cấp Vinschool nằm kế bên Mon City. Đồng thời, cách Mon City không xa và rất thuận lợi về giao thông là nhiều trường học đa cấp từ tiểu học, trung học và đại học như: Trường tiểu học Quốc tế Brendon, Trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường Trung học chất lượng cao Achimedes, Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ…

Thắp tương lai, bền hạnh phúc

Không chỉ được hưởng môi trường giáo dục tốt từ lợi thế vị trí dự án, những mầm non tương lai tại Mon City sẽ được sống, được vui chơi, rèn luyện thể chất và trí tuệ trong một khu đô thị xanh, thoáng đãng và nhân văn.

Nhiều người biết đến Slogan “chạm tay vào nắng gió” của Mon City như một thông điệp để nói lên sự giao hòa giữa con người với cỏ cây, với hoa lá, với không gian thoáng đãng trong thiết kế của một dự án chỉ sử dụng 42% diện tích để xây dựng. Tuy nhiên, còn một Slogan nữa mang triết lý hình thành cộng đồng dân cư hạnh phúc của chủ đầu tư HD Mon Real Estate, đó là “thắp tương lai, bền hạnh phúc”.

“Điều chúng tôi tâm niệm và thực tế đang nỗ lực để làm được là tạo ra một cuộc sống chất lượng và một tương lai rộng mở với cư dân tại Mon City. Và một nền giáo dục tốt cho con em là cách tốt nhất để mở ra tương lai của mỗi gia đình” - ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Real Estate cho biết.
Mon City mang đến môi trường hoàn hảo cho tương lai
Mon City mang đến môi trường hoàn hảo cho tương lai

Với tiến độ thi công vượt tiến độ và lượng lớn khách hàng đã đặt niềm tin vào Mon City, chỉ không lâu nữa thôi, một cộng đồng dân cư đẳng cấp sẽ mọc lên giữa trung tâm Mỹ Đình náo nhiệt. Với những chương trình gắn kết cộng đồng bằng các hoạt động văn hóa, từ ngày lễ, ngày Tết, ngày rằm trung thu, hay các tiện ích thiết yếu như cơ sở y tế, trường mầm non, câu lạc bộ nghệ thuật, thể thao, giải trí… đã được chủ đầu tư lên kế hoạch, Mon City được kỳ vọng là thành phố cho sự khởi đầu của những ước mơ tương lai.