7 Khám phá khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giới thiệu về dự án Biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn là dự án được đầu tư bởi Tổng công ty xây dựng Hà Nội - CTCP, đây là một dự án tiêu biểu nằm ngay cạnh khu đại sứ quán các nước trên thế giới tại khu Ngoại Giao Đoàn, dự án này được thiết kế xây dựng nhằm mục đích giải quyết cơ bản một phần nhu cầu ở của các cán bộ, công nhân viên của các đại sứ quán, cán bộ công nhân viên của các bộ ban ngành, cán bộ công nhân viên của Tổng công ty xây dựng, và rất nhiều đối tượng khác.
7 Khám phá khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Công viên Hòa Bình - Hà Nội

Dự án chính thức được khởi công mạnh mẽ nhất là vào cuối năm 2015 - đầu năm 2016, với sức nóng của thị trường bất động sản đang ngày càng gia tăng, kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng lên, việc đô thị hóa cũng một phần tác động tích cực đến tiến độ xây dựng của khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn này.

Dự án Biệt Thự Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại phía tây của Hà Nội, tây của Hồ Tây, và là các lô đất phía bắc của dự án Ngoại Giao Đoàn, kết nối giao thông thuận tiện nhất đến với trung tâm thành phố, và lại là dự án lõi của khu đô thị xanh, vì vậy các lô biệt thự ở đây đang được khách hàng quan tâm rất lớn.

Nếu quý khách đã tìm hiểu thông tin của dự án Biệt Thự Ngoại Giao Đoàn trên các kênh thông tin, mạng tìm kiếm, internet thì chắc chắn quý khách đã biết sơ bộ các thông tin về khu dự án này. Quy hoạch phân chia thành 6 lô đất, ký hiệu là BT1 đến BT6 (Biệt thự BT6 Ngoại Giao Đoàn).
7 Khám phá khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tổng thể khu dự án Ngoại Giao Đoàn

Khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn được quy hoạch xây dựng với diện tích là 5.57ha, tọa lạc tại phía bắc của dự án đô thị Đoàn Ngoại Giao (Tổng diện tích là 62.8ha), trong đó mật độ xây dựng là 37%, còn lại là công viên cây xanh, hệ thống hạ tầng tiện ích, trường học, đường giao thông, cây xanh, vỉa hè...

Khu biệt thự ở tách biệt khu dân cư, tuy nhiên lại dễ dàng kết nối tới các trung tâm thương mại, các trường đại học lớn của Hà Nội: Trường đại học Nội vụ, trường Học viện kỹ thuật quân sự, trường đại học mỏ, học viện tài chính, ....

Kết nối ra tới 4 công viên lớn: Công viên Đoàn Ngoại giao, công viên Hữu nghị, công viên dự án Tây hồ Tây, công viên Hòa Bình. Ở tất cả các dự án tại Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung, chưa có dự án nào có thiết kế xây dựng mà ở một khu nhiều công viên lớn như vậy, tiếp theo nữa là lại nằm ngay tại trung tâm của thủ đô.

Quý khách nên tới trực tiếp vị trí của dự án để có được những cái nhìn tổng quan nhất.