5 lưu ý phong thủy khi chọn mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Nhà chung cư chính là hình thức nơi ở phổ biến nhất hiện nay, không khác so với nhà thổ cư (Nhà truyền thống ở Việt Nam), việc chọn mua căn hộ chung cư phải tuân thủ theo những thuật phong thủy nhất định:

1. Vị trí căn hộ là yếu tố quan trọng số 1.

Một căn hộ tại một tòa chung cư có vị trí phong thủy tốt giúp cho năng lượng của căn hộ tốt, vì vậy lựa chọn chung cư Phú Mỹ Complex là một sự lựa chọn khôn ngoan nhất.

Tòa chung cư Phú Mỹ Complex có lối sảnh chính vào tòa nhà sạch sẽ, đón nhận ánh sáng thoáng đãng tại 4 hướng, là vị trí kết nối với khu vực công viên và hồ điều hòa, dễ dàng để kết nối với các trục đường chính vào khu trung tâm Hà Nội.
5 lưu ý phong thủy khi chọn mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex
Sảnh chính của chung cư Phú Mỹ Complex
Trước sảnh của tòa nhà là một khoảng sân rộng, chủ đầu tư sẽ trồng các cây xanh và những hàng ghế để quý khách hàng thư giãn. 

Theo phong thủy, phía trước tòa nhà chính là Minh đường, đây là một bộ phân rất quan trọng trong thuật phong thủy, phần phía trước nhà cần phải rộng rãi, thoáng đãng... Các yếu tố này thì tại chung cư Phú Mỹ Complex đã hội tụ đầy đủ.

Đây chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên để khách hàng lựa chọn dự án này.

2. Chọn hướng căn hộ

Hướng của chung cư chính là hưởng thẳng góc với mặt cửa tiền sảnh chính của tòa nhà chung cư, còn các lối ra vào khác thì gọi là hướng phụ. Chung cư có mặt dài chính mà quay về hướng Nam hoặc lân cận (Có thể là Đông Nam, Tây Nam) nhưng phải ghé nam nhiều thì sẽ đó được nhiều gió mát và ánh sáng sẽ rất ổn định (Có mặt phía sau là hướng Bắc). Các mặt phụ (Đầu hồi tòa nhà) quay về hướng Đông và Tây giúp giảm thiểu những căn hộ bị chịu ảnh hưởng của nắng phía tây và gió tây rất nóng.
Công viên Ngoại Giao Đoàn - Hiện hữu

chung cư Phú Mỹ Complex, mặt chính của tòa nhà là Hướng Nam kéo dài, tạo nên hướng phong thủy tốt cho cả tòa nhà, giúp cho các căn hộ bên trong tiếp nhận được gió và ánh sáng nhiều cho các căn hộ.

Chọn hướng căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex cần phải có cái nhìn tổng quan, chọn vị trí căn hộ có hướng mát, tầm nhìn rộng, tính toán độ lệch của các khối nhà để lựa chọn căn hộ, giúp cho việc nhìn của các phòng bên trong căn hộ được mở rộng hơn.

Ngoài ra, cửa sổ của các phòng ngủ và logia của các phòng tại tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex còn phải chú ý lựa chọn căn hộ không nên nhìn vào cửa sổ hoặc logia của căn hộ khác. Nếu gặp phải trường hợp như vậy, cần phải có giải pháp khắc phục nhưng trang bị thêm rèm che bên trong kính, trồng cây cảnh bên ngoài logia...


3. Vị trí và số tầng của căn hộ

Nếu điều kiện cho phép, quý khách hàng nên lựa chọn một căn hộ ở tầng cao một chút, vì ở chung cư Phú Mỹ Complex, nếu chọn ở tầng cao thì quý khách hàng sẽ không bị áp lực nhiều và hơn nữa ở tầng cao nguồn năng lượng phong thủy cũng nhẹ nhàng hơn. Những căn hộ ở tầng cao luôn đón được nhiều ánh sáng, và có hướng + Tầm nhìn đẹp hơn, lưu thông không khí bên trong căn hộ cũng tốt hơn những căn hộ chung cư ở tầng thấp.

Nên chọn một căn hộ nằm ở bên ngoài khu vực tập trung người, để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho gia đình mình.

4. Phong thủy cửa và ban công

chung cư Phú Mỹ Complex nói riêng và các chung cư khác nói chung, cửa chính là cánh cửa kết nối giữa hành lang và bên trong căn hộ. Cửa chính có hướng tốt thì sẽ giúp cho toàn bộ các phòng chức năng bên trong căn hộ đón được nhiều khí cát lành.

Cửa chính của căn hộ chung cư nó phụ thuộc theo từng mệnh của riêng từng chủ nhà. Ngoài hướng cửa chính ra thì hướng ban công (logia) cũng là một yếu tố quan trọng: Hướng logia là hướng đón nhận ánh sáng tự nhiên vào khu vực phòng khách, và cũng là nơi kết nối không gian bên trong căn hộ với môi trường tự nhiên bên ngoài.
5 lưu ý phong thủy khi chọn mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Nhiều khi người mua chung cư Phú Mỹ Complex đòi hỏi hướng logia phải hợp với mệnh của mình, tuy nhiên thì quý khách hàng không nên quan trọng về vấn đề này, hướng cửa chính hợp là đủ tốt cho cả căn hộ.

5. Thiết kế bên trong căn hộ

Về bố cục căn hộ, điều đầu tiên là phải chọn căn hộ có thiết kế vuông vắn, tránh các căn hộ méo mó hoặc bị khuyết góc quá lớn (Điều này không tốt về phong thủy, gây khó khăn trong việc sắp xếp nội thất), trường hợp mà bị khuyết, cách khắc phục là treo một tấm gương lớn tại những góc khuyết để bù lại cảm giác đầy đủ cho căn hộ.
5 lưu ý phong thủy khi chọn mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

chung cư Phú Mỹ Complex, việc bố trí, thiết kế không gian bên trong tất cả các căn hộ đều vuông vắn, các phòng chức năng bên trong đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, điều này theo phong thủy là cực kỳ tốt.

Yếu tốt thứ 2 là: Thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex theo phương pháp hiện đại của ngành xây dựng, tối giản cột trụ và dầm trụ chịu lực như trước đây, thay vào đó là phương pháp xây dựng tường trụ chịu lực, giúp cho tòan bộ không gian các phòng chức năng đều vuông vắn, không bị các góc khuyết bởi cột trụ như những chung cư cũ trước đây.


Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thủ tục mua bán căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex