10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex

Quý khách là người luôn muốn thay đổi để phù hợp với xu hướng?

Có lẽ xu hướng chính là những thứ mà rất nhiều người ưa thích và cùng đang sử dụng. Thi thoảng, một cái mới trở thành xu hướng bởi có nhiều người đang cùng sử dụng hoặc áp dụng nó. Nội thất căn hộ cũng như vậy, các nhà thiết kế luôn là những người nhạy bén, sáng tạo vì họ chính là những người đem đến sự hài lòng, yêu thích cho rất nhiều người sử dụng, bởi nó đẹp, và công năng sử dụng cao.... và chính những ý tưởng đó đã trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất.
10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex

Nhắc đến xu hướng, quý khách hàng có thể gặp rất nhiều xu hướng trong thiết kế căn hộ, cụ thể là những xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp. Quý khách hàng sẽ rất bất ngờ khi một căn bếp đẹp lung linh chỉ bằng việc áp dụng những xu hướng thiết kế  đơn giản, hình ảnh về các mẫu phòng bếp dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng áp dụng tốt vào thiết kế khu bếp tại căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex của gia đình mình.

1. Phòng bếp với thiết kế theo hướng mở

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex

Xu hướng trước đây, phòng bếp luôn phải là không gian kín đáo, thiết kế ấm cúng theo phong cách người Việt bắc bộ, nhưng với kiểu thiết kế này, không gian tại phòng khách chung cư rất bí, ánh sáng vào khu phòng bếp hạn chế rất nhiều, còn chưa kể đến sự tương tác của người nội trợ với người ngoài phòng khách gặp cản trở.

Với thiết kế phòng bếp hướng không gian mở này giúp cho quý khách có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ, chính vì thế, khu bếp cần sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp luôn được khách hàng ưa chuộng. Cùng với việc thiết kế không gian phòng bếp mở, ngoài việc kết hợp nội thất phòng bếp sang trọng thì quý khách cũng cần đồng bộ gam màu sắc với phòng khách.


2. Phòng bếp chung cư Phú Mỹ Complex có tính ứng dụng cao

100% khách hàng đều mong muốn có một khu bếp sang trọng, đẹp và hữu dụng, và đấy cũng là xu hướng thiết kế mà một khu bếp hiện đại hướng tới. Quý khách cần phải biết cách tổ chức, sắp xếp đồ dùng tại khu bếp cho gọn gàng, tối ưu, sử dụng ngăn kéo, giá trượt để đồ dùng và nhiều loại gia vị hiện đại.

3. Sử dụng đồ nội thất ánh kim sang trọng

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Khu bếp trang bị và thiết kế có màu sắc ấm vàng, màu đồng đỏ và đồng thiếc được khách hàng áp dụng rộng rãi trong thiết kế khu nội thất phòng bếp. Quý khách có thể dễ dàng thấy ánh kim ở vòi nước, đèn và các đồ đạc khác như các thiết bị bếp, nồi niêu và các dụng cụ nấu ăn. Quý khách cũng có thể thêm màu ánh kim cho tủ với ngăn kéo tạo nên sự sang trọng tuyệt vời cho khu bếp.

4. Những màu sắc rõ nét

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Quý khách hàng có thể thấy rằng, những phòng bếp hiện đại luôn mang tông màu sáng, tạo nên sự nổi bật, tuy nhiên không nên lạm dụng các loại màu sắc, quý khách hàng có thể sử dụng màu trung tính, sơn một mặt tường với một màu sắc tươi sáng để tôn lên vẻ đẹp của nó. 

Tùy từng chủ nhà để có những màu sắc phong thủy cho phù hợp.

5. Đảo bếp đa chức năng

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex



Đảo bếp đa năng không thể thiếu trong thiết kế phòng bếp, ngoài thẩm mỹ ra, việc cung cấp chức năng chính là nơi chuẩn bị thức ăn sống và nơi bài trí thức ăn chín ..., một số đảo bếp còn được dùng như quầy bar, thậm chí cũng có thể là một bàn ăn nhỏ, không gian dưới đảo bếp có thể dùng để làm tủ đựng đồ hoặc là bồn rửa bát đĩa.

Hiện tại xu hướng này cũng được khách hàng nghiên cứu lựa chọn rất nhiều.

6. Tủ bếp chung cư Phú Mỹ Complex bằng gỗ

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Nhiều khách hàng thích sử dụng chất liệu hoàn thiện khu bếp bằng gỗ tự nhiên, giữ nguyên màu sắc của các loại gỗ. Có nhiều loại gỗ được áp dụng vào thiết kế khu tủ bếp, tuy nhiên gỗ óc chó dùng để thiết kế tủ bếp đã trở thành một xu hướng mới. Chất liệu gỗ tốt, không bị cong, vênh đối với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như tại Hà Nội này.

Gỗ veneer óc chó có màu sắc đẹp, mộc mạc nhưng lại tạo nên độ ấm áp, tự nhiên và cũng tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng bếp căn hộ của gia đình quý khách.

7. Gạch lát cho phòng bếp hiện đại

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Gạch ốp bằng chất liệu đá công nghiệp nhân tạo hoặc gạch men được khách hàng sử dụng rộng rãi, một phần vì chi phí lắp đặt thấp, một phần là màu sắc đa dạng, dễ lau chùi, vệ sinh cho khu bếp. Quý khách có thể lựa chọn gạch để lát cho toàn bộ tường khu bếp hoặc là lát bề mặt bồn rửa.

Sử dụng gạch hoặc đá công nghiệp giúp cho không gian phòng bếp sang trọng hơn nhiều, việc kê đồ đạc cũng trở nên hợp lý và gọn gàng. Tất cả điều này tạo ra một không gian thoáng đãng, đẹp về thẩm mỹ.

8. Chú trọng thiết kế trần bếp

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Đèn trần của khu bếp tại chung cư Phú Mỹ complex là một phần không thể thiếu, ngoài việc màu sắc của ánh đèn, quý khách có thể lắp đặt thêm các loại đèn trang trí cho không gian phòng khách. Nhiều căn hộ có khu bếp đẹp là do thiết kế độc đáo của trần thạch cao cũng như đèn trần thạch cao.

Quý khách nên tới trực tiếp căn hộ mẫu của dự án để tìm hiểu và nghiên cứu thêm việc bố trí sắp đặt nội thất tại khu bếp.

9. Sử dụng họa tiết hoa văn

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex


Sử dụng họa tiết hoa văn ở các nơi trống trong khu bếp, kết hợp các màu sắc đậm nét lên tường bếp, việc dán thêm những họa tiết này không đồng nghĩa là quý khách dán chi chít và toàn bộ khu bếp, quý khách chỉ nên trang trí những họa tiết đơn giản, một mặt tường là đủ.

10. Hệ thống đèn trang trí

10 thiết kế phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex

Đèn công nghiệp có nhiều mẫu mã đẹp, quý khách có thể lựa chọn để trang bị cho khu bếp của gia đình mình, và đây sẽ là tâm điểm chú ý của khu phòng bếp. 

Liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đặt mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, số điện thoại đường dây nóng: 0989.290.948 - 0947.732.720