Tầng trung tâm thương mại tại chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex có thiết kế 5 tầng trung tâm thương mại, phân chia thành các phân khu chức năng riêng biệt.

Tầng trung tâm thương mại tại chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Tầng 1 dự án chung cư Phú Mỹ Complex là khu sảnh tiếp đón khách, thiết kế sang trọng như sảnh khách sạn 5 sao, bao gồm khu ghế chờ, quầy lễ tân, trang bị và trang trí gam màu vàng cho sảnh chờ trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Cũng tại tầng 1 của tòa nhà, chủ đầu tư đã dành một không gian với diện tích khoảng 225m2 để làm nơi sinh hoạt cộng đồng của cư dân trong tòa nhà, ở tại đây, chủ đầu tư sẽ trang bị hệ thống bàn ghế, âm thanh loa đài và các thiết bị chiếu sáng, bục phát biểu, phông bạt để phục vụ cho các sự kiện sinh hoạt cộng đồng. 

Bên cạnh khu lễ tân là một quầy Cafe rộng, diện tích là 204m2, nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và thư giãn của khách hàng tại các căn hộ trong tòa nhà và cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi công việc của các nhân viên khối văn phòng làm việc tại tầng 2 - tầng 5 của tòa nhà. 

Chung cư Phú Mỹ Complex được chủ đầu tư nghiên cứu và thiết kế sảnh trung tâm thương mại theo chuẩn của các trung tâm thương mại nổi tiếng trên thế giới, đây chắc chắn là điểm thu hút khách hàng tới tham quan và nghỉ ngơi.