SHB tài trợ vốn chung cư N03 -T2 khu Đoàn Ngoại giao Hà Nội


SHB tài trợ vốn chung cư N03 -T2 khu Đoàn Ngoại giao Hà Nội

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội và Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long (TASECO) đã ký kết hợp đồng hợp tác tài trợ 450 tỷ đồng cho dự án Tổ hợp chung cư cao tầng NO3-T2, khu Đoàn Ngoại giao Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Tại buổi lễ, SHB cũng đã ký hợp đồng tài trợ vốn cho nhà thầu thi công dự án và hợp đồng cam kết tài trợ vốn cho các khách hàng mua nhà với mức lãi suất ưu đãi. Hoạt động thể hiện cam kết thực hiện Đề án liên kết 4 nhà trong lĩnh vực xây dựng - bất động sản do Ngân hàng Nhà nước chủ trì nhằm: góp phần tháo gỡ khó khăn cho thị trường xây dựng nói chung, thị trường bất động sản nói riêng; tăng cường sự hợp tác, phối hợp giữa các tổ chức tín dụng trong việc kiểm soát dòng tiền, đảm bảo vốn vay được sử dụng đúng mục đích; nâng cao chất lượng tín dụng, giảm nợ xấu trong hoạt động ngân hàng…
Phó tổng giám đốc thường trực Đặng Trung Dũng ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho khách hàng mua nhà tại dự án.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, quy mô hoạt động kinh doanh lớn và mạng lưới rộng khắp; nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia tài trợ vốn cho các dự án lớn, trọng điểm trên toàn quốc, SHB đã chủ động lựa chọn công trình, dự án lớn, trọng điểm để triển khai đề án đạt hiệu quả cao. Tham gia tài trợ vốn tín dụng cho dự án Tổ hợp chung cư cao tầng NO3-T2, khu Đoàn Ngoại giao Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho chủ đầu tư TASECO, nhà thầu LanMak và khách hàng mua nhà là một trong những việc cụ thể hóa đề án đã ký kết của SHB.

Với 10 năm hình thành và phát triển, TASECO đã đạt tốc độ phát triển về mọi mặt nhanh và ổn định, lao động không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Công ty là một trong những đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không lớn với đội ngũ hơn 1.000 nhân sự tại sân bay Nội Bài, sân bay Phú Bài - Huế, và sân bay Đà Nẵng. Trong những năm vừa qua, hoạt động kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính của công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định uy tín, thương hiệu và tiềm lực của TASECO.

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm của mình, SHB cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh cho TASECO cũng như các công ty liên danh liên kết, nhà thầu… trong dự án này, đồng thời tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác mới trên tinh thần đồng hành cùng phát triển lâu dài và bền vững.

(Nguồn: SHB)