Ra mắt dự án chung cư Phú Mỹ Complex - Nổi tiếng tại khu Đoàn Ngoại Giao

Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn là tòa nhà cao cấp nằm trong tổng thể quy hoạch rộng 62.8ha khu Đoàn Ngoại Giao, phía bắc của tòa nhà là Hồ điều hòa và công viên trung tâm của dự án, tiếp giáp ngay với khu kinh tế phát triển năng động số 1 Hà Nội trong tương lai - Khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

Nhắc đến dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được một dự án khả thi, một dự án có thiết kế đẹp và trang thiết bị hoàn hảo. Là một sản phẩm của tập đoàn TASECO, được thực hiện bởi Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Phú Mỹ (Phumyland). 

Chung cư Phú Mỹ N01T4 Ngoại Giao Đoàn khởi công xây dựng ngày 24/10/2015, vào thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu có dấu hiệu ấm trở lại, tòa nhà chung cư thiết kế hiện đại, đô cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó tầng căn hộ ở từ tầng 6 - 35, tầng trung tâm thương mại là 5 tầng khối đế.
Ra mắt dự án chung cư Phú Mỹ Complex - Nổi tiếng tại khu Đoàn Ngoại Giao
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

Phân chia các căn hộ trong tòa nhà chung cư này hợp lý, với 10 căn trên một sàn, thiết kế các căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng. Các phòng chức năng bên trong căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex đều tiếp đón được gió tự nhiên và ánh sáng tự nhiên của khu Hồ Tây.

Phòng kinh doanh tập đoàn TASECO chính thức đưa sản phẩm chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn ra thị trường vào cuối tháng 4/2016. Số lượng căn hộ được mở bán trong đợt đầu tiên dự kiến là 80 căn, phân bổ các căn hộ và các khung tầng như sau: trung bình sẽ có 3 tầng sàn căn hộ thấp, 3 tầng sàn căn hộ trung bình và 2 tầng sàn căn hộ khung tầng cao.

Quý khách hàng nghiên cứu và lựa chọn căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex phù hợp với gia đình mình, liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua căn hộ và hoàn thiện các thủ tục khóa căn.

Quy trình mua bán căn hộ thuộc tập đoàn Taseco quý khách vui lòng tìm hiểu thêm tại đây:  QUY TRÌNH.

PHÒNG KINH DOANH TASECO GROUP
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Taseco, số 43 đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720