Phân tích hướng để lựa chọn được căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ưng ý

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn là dự án mới được triển khai xây dựng tại khu Đoàn Ngoại Giao Hà Nội, đây là tòa nhà chung cư cao cấp, thiết kế hiện đại và được khởi công xây dựng mới nhất của khu đô thị này.
Công viên Đoàn Ngoại Giao - phía sau chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Công viên Đoàn Ngoại Giao - phía sau chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Được triển khai xây dựng vào thời kỳ sau, nên tòa nhà chung cư này đã áp dụng và kế thừa được rất nhiều những ưu điểm của nhiều dự án chung cư khác trong khu vực, và trong cả nước. Phương pháp xây dựng tường trụ chịu lực thay cho cột trụ chịu lực và rầm trụ chịu lực như trước đây, ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm được vật liệu, thời gian xây dựng, tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ, tăng độ bền vững cho công trình, tăng khả năng chống thấm và chống ồn cho căn hộ.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế chung khối đế cùng tòa chung cư Lạc Hồng Lotus, mặc dù chung khối đế và bề ngoài phối cảnh rất giống nhau, nhưng bên trong các căn hộ đều có những nét riêng biệt hoàn toàn, thiết kế và hoàn thiện cũng khác nhau, mỗi tòa nhà là một nét riêng biệt.
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

Đến với chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn là quý khách đang lựa chọn đúng môi trường sống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tòa nhà thiết kế xây dựng 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, phân chia 5 tầng trung tâm thương mại, 10 căn hộ trên một mặt tầng điển hình, trang bị 6 thang máy, các thiết bị hoàn thiện căn hộ đều thuộc nhãn hiệu cao cấp.

Để lựa chọn được căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ưng ý, quý khách cần phân tích hướng nhìn và phong thủy căn hộ để đưa ra quyết định.

Ở tòa chung cư này có điều đặc biệt là tất cả các phòng đều có các hướng chính diện: Bắc, Nam, Đông, Tây. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện và lựa chọn hướng cho phù hợp, hướng Nam của tòa nhà sẽ nhìn trực tiếp sang một khu đô thị sầm uất, nơi đây sẽ là một khu đô thị đẹp và sang trong bậc nhất Việt Nam trong một vài năm tới, mặt sau của tòa là hướng chính Bắc, nhìn trực tiếp ra công viên hồ điều hòa, và các lô đất Đại sứ quán các nước, hai mặt đông và tây của tòa nhà tiếp giáp với chung cư N01T3 và chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn.
Tổng thể khu Ngoại giao Đoàn
Tổng thể khu Ngoại giao Đoàn

Vị trí đánh số thứ tự của tòa chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn lần lượt từ số 1 cho đến số 10, số 1 cũng là căn góc đầu hồi, có 3 mặt thoáng, cửa chính hướng Tây, ban công hướng Đông và Nam, ở ngay mặt đường 60 mét, mặt phía nam nhìn về Tây Hồ Tây, mặt phía Đông có thể nhìn thẳng được ra Hồ Tây, ở vị trí căn số 1 chung cư này khá đẹp, hợp với hộ gia đình thuộc mệnh đông tứ trạch (Hiện tại căn hộ này đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư và mua ở quan tâm.
Sơ đồ thiết kế căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Sơ đồ thiết kế căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Căn số 2, 3 và 4 thuộc tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn cũng có hướng bạn công hướng Nam đều nhìn được trực tiếp sang quảng trường của khu Tây Hồ Tây. Những căn hộ này có diện tích lần lượt là 86m2, 86m2 và 101m2 (Riêng 02 căn 86m2 này hiện tại cũng có rất nhiều hộ gia đình quan tâm và đặt mua), đa phần những gia đình lựa chọn căn 2 phòng ngủ là những gia đình trẻ, có số lượng thành viên trong gia đình từ 2 - 3 thành viên.

Căn 05 và 06 của chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn: Hai căn hộ này có thiết kế 109m2 (Thông thủy), phân chia các phòng chức năng của căn hộ này là 3 phòng ngủ, 1 khu bếp, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, 2 logia. Thiết kế vuông vắn, giống như căn góc của tòa nhà chung cư Taseco Complex.