Những dự án thu hút khách hàng tại khu Ngoại Giao Đoàn Hà Nội

Khởi đầu năm 2016 với nhiều chuyển biến, thị trường căn hộ chung cư cao cấp, trung bình cấp cũng có sự thay đổi... Xu hướng và phân khúc khách hàng cũng có sự phân cấp rõ nét. Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn là có lẽ là tâm điểm của thị trường Bất động sản trong năm nay.
Phối cảnh chung cư Taseco Complex
Phối cảnh chung cư Taseco Complex

Trong năm 2015, chung cư Taseco Complex được mở bán ra thị trường, giá khởi điểm của dự án trong khoảng từ 25.8tr/m2 (Thông thủy) đến 26.4tr/m2 (Thông thủy), ban đầu do mức giá cao hơn hẳn so với các tòa nhà chung cư khác trong khu vực nên khách hàng vẫn còn băn khoăn, nghiên cứu... Nhưng sau hơn 7 tháng mở bán chính thức, lượng căn hộ tại tòa nhà này đã bán được hơn 85% tổng số căn hộ. Mức giá bán vào thời điểm hiện tại là 27tr/m2 (Thông thủy) - 28tr/m2 (Thông thủy), dự kiến trong thời gian tới mức giá bán ở đây sẽ tăng thêm 2 - 3tr/m2.

Tại sao lại có mức giá cao như vậy mà khách hàng vẫn săn lùng căn hộ tại chung cư Taseco Complex, phải kể đến là chủ đầu tư, đơn vị đầu tư xây dựng tòa nhà chính là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long (TASECO), đây là một đơn vị khá quen thuộc với nhiều khách hàng, những dịch vụ liên quan tới hàng không, nơi nghỉ dưỡng À la cate Đà Nẵng, chuỗi nhà hàng Lucky...
Sân chơi tại chung cư Taseco Complex
Sân chơi tại chung cư Taseco Complex

Đến với khu Ngoại Giao Đoàn cũng là một cái duyên và cũng là tầm nhìn chiến lược thông thái của Hội đồng quản trị tập đoàn TASECO. Khu Ngoại Giao Đoàn (Tên mà cư dân vẫn quen gọi), thực tế, đây là một khu đô thị mới, với tên gọi chính thức là Khu Đoàn Ngoại Giao - Chức năng chính là khu đất xây dựng trụ sở đại sứ quán của 13 nước trên thế giới tại Việt Nam, ngoài ra tại khu vực này còn thiết kế xây dựng hơn 20 tòa chung cư cao tầng, các lô biệt thự, hệ thống trường học, công viên cây xanh, hệ thống đường xá...

Taseco đánh giá nơi này là một khu đất địa linh, đắc địa để tồn tại và phát triển, một vùng đất ổn định về phong thủy, hài hòa về thiên nhiên, mọi điều sẽ thực sự tốt đẹp nếu phát triển tại khu đất. Từ khi dự án chung cư Taseco Complex (N03T2 Ngoại Giao Đoàn) Khởi công xây dựng tới khi cất nóc tòa nhà, thời tiết cũng như tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi. Khi dự án mở bán ra thị trường, khách hàng chào đón nồng nhiệt, bởi vị trí tòa nhà là hoa tiêu của lô đất N03 Ngoại Giao Đoàn, xét về phong thủy cũng như đời sống sinh hoạt sau này sẽ tốt... Không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xe cộ, không bị bụi, khói... mặt chính của tòa nhà là hướng Tây, tuy nhiên được sự bao bọc của tòa Chung cư N03T1 Ngoại Giao Đoàn và N03T3 Ngoại Giao Đoàn, vì thế cư dân sinh sống trong tòa nhà sẽ được an toàn tuyệt đối.

"Tiền nào của nấy"

Ngay từ khi khai trương căn hộ mẫu chung cư Taseco Complex (N03T2 Ngoại Giao Đoàn) phòng kinh doanh tập đoàn TASECO đã nhận được rất nhiều phản ảnh của khách hàng về chất lượng,về thiết kế cũng như các trang thiết bị bên trong:
Thiết kế căn hộ chung cư Taseco Complex
Thiết kế căn hộ chung cư Taseco Complex

Khách hàng tên Cường sở hữu một căn hộ trong tòa nhà có chia sẻ: "Tôi chưa thấy một dự án chung cư nào thiết kế hiện đại như chung cư Taseco Complex của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long này, các căn hộ chung cư được thiết kế khá hợp lý, công năng sử dụng bên trong các phòng lớn, giúp gia đình tôi rất dễ dàng bố trí, sắp xếp nội thất bên trong căn hộ. Căn hộ của gia đình tôi là căn góc, các phòng ngủ đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên, phòng khách khá rộng - đây sẽ là nơi sinh hoạt, vui chơi cho cả gia đình tôi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Các phòng ngủ được phân chia hợp lý, diện tích không quá bé, đủ để sinh hoạt và nghỉ ngơi. Sảnh hành lang chung của tòa nhà là nơi mà tôi ưng đầu tiên khi tới tham quan dự án, mặc dù trước đó tôi đã tới nhiều dự án chung cư cao cấp nhưng vẫn thích hành lang ở đây. Căn hộ tại tòa nhà không quá nhiều, số lượng thang máy cũng ổn, trung bình 2 căn trên một tầng dùng chung là ok".

So với những dự án chung cư khác trong khu vực và tại Hà Nội, chung cư Taseco Complex được hoàn thiện với mức độ tương đối là cao cấp, các căn hộ đều được trang bị hệ thống sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường loại I, hệ thống cửa bằng chất liệu Veneer óc chó, bản lề cửa và khóa cửa chính nhãn hiệu Hafele, thiết bị vệ sinh TOTO loại I, điều hoà Daikin loại I, bình nước nóng lạnh cao cấp.... Tất cả các thiết bị do Taseco lắp đặt khách hàng hoàn toàn không cần phải thay thế...

Dự án hiện tại đang triển khai với tiến độ đảm bảo, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12/2016 này. Quý khách vui lòng tìm hiểu thêm thông tin của dự án tại trang web: http://www.ngoaigiaodoantaseco.com/.

Năm 2016 chào đón siêu dự án Chung cư Phú Mỹ Complex (N01T4 Ngoại Giao Đoàn), thiết kế theo hướng căn hộ khách sạn 5 sao, một siêu dự án ngay bờ hồ điều hòa Đoàn Ngoại Giao. Với thiết kế 35 tầng căn hộ chung cư, 3 tầng hầm, 10 căn hộ trên một tầng sàn, thiết bị hoàn thiện cao cấp nhất khu vực, xây dựng theo phương pháp mới, hiện đại nhất của ngành xây dựng thế giới. Bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2017.
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

Là một dự án con đẻ của tập đoàn Taseco, chung cư Phú Mỹ Complex đã và đang chiếm lĩnh sự quan tâm và thu hút thị trường khu Ngoại Giao Đoàn này. Hiện tại dự án mới đang thi công phần tầng hầm của tòa nhà, và số lượng khách tới, hỏi thăm thông tin của dự án đã lên tới hơn 2000 lượt... (Bao gồm cả cư dân xung quanh dự án và trong dự án).

Quý khách hàng có thể nghiên cứu thông tin của dự án chung cư này tại trang web: http://www.chungcuphumycomplex.com/.

Tòa nhà chung cư An Bình Complex (N02T1 Ngoại Giao Đoàn), đang trong quá trình hoàn thiện, với tiến độ đảm bảo, sẽ đi vào hoạt động trong tháng 7/2016 này. Đây là tòa nhà được xây dựng vào thời điểm khó khăn nhất của nền kinh tế nước ta, cũng phải mất một thời gian điêu đứng chật vật, tuy nhiên khi thời điểm nền kinh tế ổn định, có dấu hiệu phục hồi trở lại và dưới sự chỉ huy của cổ đông hội đồng quản trị TASECO, tòa nhà đã được khôi phục hoạt động trở lại, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động Sản An Bình cũng đã trở thành một công ty con của Taseco vào thời điểm này.

Kể từ khi Taseco vào khu dự án, tòa nhà được khôi phục hoạt động, đến nay khách hàng đã cảm thấy phần nào tin tưởng hơn về năng lực, khả năng của Taseco. Việc hoàn thiện căn hộ chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn cũng được nâng cấp hơn, chủ đầu tư đã trang bị thêm nội thất hoàn thiện căn hộ, nâng cấp các gói nội thất. Hứa hẹn sẽ là một dự án đẹp của khu đô thị này.

Tòa nhà chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng với 22 tầng nổi, trong đó có 16 tầng căn hộ chung cư để ở, 5 tầng trung tâm thương mại. 2 tầng hầm của tòa nhà với sức chứa khoảng 99% phương tiện của cư dân sinh sống trong tòa nhà này.
Phối cảnh vị trí tòa nhà chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn
Phối cảnh vị trí tòa nhà chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Mức giá bán chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn trong khoảng từ 26 - 28tr/m2 (Tính theo diện tích thông thủy), mức giá bán căn hộ này áp dụng cho 3 tầng sàn mở bán đợt cuối: Tầng 12A, tầng 18 và tầng 21.

Thiết kế của tòa nhà chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn cũng khá hợp lý, các hướng nhìn của các căn hộ thoáng đãng, một mặt nhìn trực tiếp ra công viên Đoàn Ngoại Giao, một mặt nhìn về khu Hồ Tây, khi khách hàng có điều kiện tiếp cận dự án và tham quan trực tiếp căn hộ mẫu ở tòa nhà này quý khách hàng sẽ có một cảm nhận thực sự đặc biệt.

Tòa nhà này là một trong số 5 tòa nhà cùng chào đón cư dân sớm nhất khu đô thị, cùng với chung cư N02T2 Ngoại Giao Đoàn, Chung cư N03T1 Ngoại Giao Đoàn, chung cư N04T1 và N04T2 Ngoại Giao Đoàn. Trước đó, tòa N03T8 đã có những cư dân đầu tiên đến ở. Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin tòa chung cư N02T1 tại link rút gọn sau: Chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn