Mở bán đợt cuối chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Phòng kinh doanh thông báo tới toàn thể quý khách hàng về lịch mở bán đợt cuối chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn như sau:

- Thời gian mở bán: Ngày 15/5/2016 (Dự kiến).
- Địa điểm mở bán: Phòng kinh doanh chủ đầu tư, số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Khung tầng mở bán: tầng 15 và tầng 22
- Giá bán dự kiến: 29tr/m2 - 33tr/m2
Mở bán đợt cuối chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Taseco Complex là tòa nhà hoa tiêu của khu dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn, tọa lạc tại lô đất N03T2, ở trung tâm của khu đất N03, được bao bọc bởi các tòa nhà thấp tầng, giúp cho tòa nhà được nổi bật hơn hẳn, xung quanh tòa nhà là các khu công viên mini, đường dạo bộ và đài phun nước.

Dự án được thiết kế cao 31 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó có 3 tầng trung tâm thương mại, 28 tầng căn hộ, với tổng số 270 căn. Phân chia không gian trong tòa nhà như sau: Mỗi tầng sàn căn hộ điển hình phân chia thành 10 căn hộ, 6 thang máy phục vụ chung cho toàn bộ các cư dân, khu sảnh hành lang dùng chung cho khối dân cư rộng 2.4m (Tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao).

Các căn hộ tại chung cư Taseco Complex đều có thiết kế tối ưu không gian, căn hộ nào cũng có 2 mặt thoáng, đảm bảo công năng sử dụng cho các phòng chức năng là cao nhất. Trang thiết bị mà Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long hoàn thiện cho căn hộ toàn là những thiết bị cao cấp, ví dụ như: Thiết bị vệ sinh TOTO, hệ thống cửa chính và cửa của các phòng chức năng đều bằng chất liệu Veneer óc chó, khóa cửa và bản lề nhãn hiệu Hafele nhập khẩu từ Đức.

Khu phòng khách và các phòng ngủ được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều nhãn hiệu DAIKIN, hệ thống sàn gỗ cao cấp nhập khẩu Malaysia, các phòng chức năng đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin: 0989.290.948 - 0947732720