Mở bán chung cư Taseco Complex trực tiếp tại phòng kinh doanh chủ đầu tư

Phòng kinh doanh chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long xin thông báo chính thức mở bán đợt cuối căn hộ chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn, trực tiếp tại văn phòng của công ty, trụ sở tại 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư Taseco Complex, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ.
Mở bán chung cư Taseco Complex trực tiếp tại phòng kinh doanh chủ đầu tư

Phòng kinh doanh Taseco Complex, số điện thoại đường dây nóng: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh), email: Khanhbn@taseco.vn.

Trong đợt mở bán lần cuối này, dự án chung cư Taseco Complex sẽ mở bán 3 khung tầng còn lại là tầng: 15, tầng 22 và tầng 29. Giá bán căn hộ trong đợt mở bán cuối này giao động trong khoảng từ 29tr/m2 - 33tr/m2 (quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được cung cấp bảng báo giá chi tiết các căn hộ).

Thông tin tiến độ của dự án chung cư Taseco Complex như sau: 

Tháng 12/2015: Cất nóc tòa nhà.
Tháng 7/2016: Hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ
Tháng 10/2016: Bàn giao cho khách hàng hoàn thiện căn hộ, lắp đặt nội thất, thay đổi thiết kế.
Tháng 12/2016: Tòa nhà chính thức đi vào hoạt động.

Hiện tại phòng kinh doanh Taseco cũng đang tiến hành lấy thông tin và cho thuê mặt bằng trung tâm thương mại, và tầng văn phòng (Tầng 3) của tòa nhà. Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu thuê mặt bằng để làm văn phòng thì cũng xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin.