Hé lộ về cậu ấm, cô chiêu của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh

(DĐDN) - Khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, trước sự kiện thành viên của một ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc là Seungri đến Việt Nam, mọi người hầu như chỉ biết đến 2 anh em trai và cô em gái nhà Tân Hoàng Minh qua các hoạt động trong thị trường bất động sản.


Thiếu gia và tiểu thư của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh


Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu… và đặc biệt là siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên mà Seungri được tặng 1 căn hộ.

Đỗ Hoàng Minh với nickname là Denis Do đã từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Minh hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, sau 1 thời gian ở vị trí này đã góp phần tăng doanh thu lên đến hàng ngàn tỷ đồng, là một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ cuối 8x.

Ngoài việc kinh doanh tại tập đoàn, Denis Do còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong cũng như kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore.

Denis Do (ngoài cùng bên trái) và Kim Lim, David đi xem đá bóng ở Tây Ban Nha

Denis Do có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang (Hongkong), con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD... Anh cũng là bạn thân thiết của ca sỹ Seungri.

Đây là những người bạn thân thiết của Minh trong quá trình học tập tại Pháp, Mỹ cũng như trong những chuyến công tác của Denis Do tại Singapore, Malaysia, Hongkong.

Một điều đặc biệt ít ai biết đến là sự đam mê và khả năng thiết kế nội thất của Denis Do. Anh đã trực tiếp đến Italia, Pháp, Tây Ban Nha hàng chục lần để lựa chọn và trực tiếp ký kết các hợp đồng mua tất cả đồ dùng và nội thất cho các căn hộ của dự án.

Và đặc biệt nữa, Denis Do là người tự thiết kế nội thất 1 căn hộ trong số 12 căn hộ điển hình của D’.Palais de Louis. Cụ thể là căn hộ được thiết kế theo phong cách C - Sige Gold của Denis Do được khách hàng quan tâm và đánh giá rất cao.

Denis Do và em trai Đỗ Hoàng Việt ở Pháp


Đỗ Hoàng Việt, em trai của Denis Do tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi. 

Việt chính là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường đại học Berkerly vinh dự được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012 mà báo Dân trí đã có bài viết về việc này. Việt có sở thích tham gia đầu tư vào các ý tưởng, các công ty startup, phát triển đầu tư công nghệ.

Đỗ Hoàng Việt đi chèo thuyền trên sông New York cùng bạn thân


Việt mới trở về nước năm 2015 và đang thử sức với vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường, trong đó đặc biệt là dự án siêu cao cấp D. Palais de Louis mà Seungri được Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tập đoàn trao tặng 1 căn hộ trị giá 2,5 triệu USD.

Ca sỹ Seungri luôn coi ông Đỗ Anh Dũng là cha nuôi và có tình cảm rất thân thiết


Ca sỹ Seungri tham dự Lễ khai trương văn phòng đại diện của Tập đoàn tại Singapore cùng Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Denis Do

Ca sỹ Seungri trầm trồ trước dự án siêu sang D’. Palais de Louis khi đến thăm quan dự án


Việt là người không thích sự ồn ào, kín tiếng trong đời sống riêng của mình. Việt cũng là người có tính cách hòa đồng, khiêm tốn, biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người. Đây cũng là cậu con trai được cha cưng chiều nhất vì khi mẹ của Minh và Việt mất cách đây 11 năm, Việt chỉ mới 10 tuổi và phải sống với cha tại TP. Hồ Chí Minh.

Denis Do và em trai Đỗ Hoàng Việt chụp cùng bạn tại New York

Sinh nhật Đỗ Hoàng Việt tại Ý có sự tham dự của Chủ tịch Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng, Denis Do và cô em gái út Anh Sa xinh đẹp


Theo tìm hiểu của phóng viên, mẹ của Minh và Việt là bà Nguyễn Thị Hồng Phúc, đã mất vì bệnh hiểm nghèo tại TP. Hồ Chí Minh năm 2005. Và điều đặc biệt, bà Phúc chính là con gái của Cụ Nguyễn Văn Long – nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội trong 10 năm (giai đoạn 1958-1968). Cụ Nguyễn Văn Long sinh năm 1919, nguyên là lão thành cách mạng, là anh em con chú, con bác ruột của Cụ Nguyễn Lương Bằng – Nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và là cháu nội Cụ Nguyễn Thiện Thuật – Lãnh tụ khởi nghĩa Bãi Sậy trong kháng chiến chống Pháp thế kỷ 19.

Anh Sa (ngoài cùng bên phải) chụp cùng Anh trai Đỗ Hoàng Việt và các bạn tại New York


Anh Sa – cô em gái út xinh đẹp đáng yêu, hiện đang theo học marketing và thiết Kế tại trường đại học hàng đầu của Mỹ là Lehigh University tại Philadenphia, gần New York City.

Cuối năm nay, Anh Sa sẽ tốt nghiệp và trở về nước tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha. Trong 3 anh em thì cô bé này đặc biệt rất có năng kiếu nghệ thuật với khả năng ca hát, biểu diễn đàn piano… nhưng Anh Sa vẫn hướng theo con đường kinh doanh của gia đình.

Từ bé Sa đã được 2 cậu anh cưng chiều, thường xuyên mua đồ cho cô em những món đồ hàng hiệu yêu thích. Hiện tại 3 anh em đều có những ấp ủ về sự nghiệp; trong tương lai mỗi người đều có hướng đi riêng bên cạnh việc đóng góp cho việc kinh doanh của tập đoàn gia đình.

Không chỉ được biết đến là những cậu ấm, cô chiêu được cưng chiều và có cuộc sống xa hoa, 3 anh em Minh, Việt, Sa đều rất chăm chỉ học hành và sớm tham gia làm việc. Một điều đáng ngưỡng mộ ở Minh và Việt là sự thông minh, khả năng tư duy, kiến thức và sự chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc một cách hiếm thấy ở những chàng trai đang có độ tuổi rất trẻ.

Theo: Diễn Đàn Doanh Nghiệp