Giá bán căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex chính thức được mở bán ra thị trường, các căn hộ chung cư tại dự án được mở bán ra với khung giá từ 29tr/m2 - 33tr/m2 tùy thuộc vào vị trí từng căn hộ và từng khung tầng để có mức giá cho từng căn.

Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ để nhận được bảng báo giá căn hộ chi tiết: số điện thoại tiếp nhận yêu cầu của quý khách 0989290948 - 0947732720.
Giá bán căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Hình ảnh căn hộ mẫu tại chung cư Taseco Complex

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn là một tòa nhà chung cư cao cấp nhất khu Ngoại Giao Đoàn, và hiện tại cũng là tòa nhà có mức giá bán cao nhất khu vực. Tuy nhiên, tưng ứng với mức giá thì quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích đảm bảo nhất, sang trọng nhất về các tiện ích, được dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo từ khâu tìm hiểu dự án cho đến khâu hoàn thiện và nhận bàn giao căn hộ.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được phòng kinh doanh dự án giải đáp một cách thấu đáo và nhanh nhất. Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là một dự án do một pháp danh trực thuộc tập đoàn Taseco thực hiện, nguồn vốn để hoàn thiện tòa nhà được tập đoàn rót xuống, hoàn thiện theo đúng tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, công năng sử dụng của tòa nhà này được đánh giá là tốt nhất khu vực trong thời điểm khi tòa nhà đi vào hoạt động.

Giá bán chung cư Phú Mỹ Complex cũng sẽ có sự thay đổi vào thời gian tới, theo xu hướng của thị trường cũng như theo khung giá đất của khu vực Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị Tây Hồ Tây thì mức giá bán căn hộ chung cư ở tòa nhà này vào thời điểm đầu mở bán sẽ thấp nhất, và vào đợt mở bán lần 2 này chắc chắn giá bán sẽ tăng lên.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi ngày từ bây giờ để được lựa chọn và mua được căn hộ hợp lý nhất.