Đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại dự án chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn đã hoàn thiện các căn hộ mẫu ngay tại dự án, để giúp quý khách lựa chọn và đưa ra quyết định chính xác hơn khi mua căn hộ tại dự án chung cư này, phòng kinh doanh chủ đầu tư thông báo về quy trình đăng ký tham quan căn hộ mẫu như sau:

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đăng ký lịch tham gia dự án, số điện thoại liên hệ: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Bùi Ngọc Khanh.Mr). 

Đăng ký tham quan gửi qua hòm thư điện tử: Khanhbn@taseco.vn

1. Họ và tên:.................................
2. Đăng ký tham quan căn hộ số:.....................................
3. Ngày tham quan:......................
4. Giờ tới dự án:...........................

Quý khách vui lòng liên hệ trước 1 ngày để phòng kinh doanh dự án sắp xếp lịch và cử đại diện tới hỗ trợ thủ tục vào tham quan dự án.
Đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Dự án chung cư Taseco Complex đến thời điểm hiện tại đã xây dựng hoàn thiện phần thô, đang hoàn thiện nội thất bên trong các căn hộ, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2016 này. Vào thời điểm này, cơ bản khối lượng công việc đã hoàn thành đến 70%.

Giá bán của chung cư Taseco Complex vào thời điểm này cũng đang trong khoảng từ 28 - 30tr/m2 tùy thuộc vào vị trí căn hộ và khung tầng. Quý khách hàng mua căn hộ tại chung cư này cần phải thanh toán 30% giá trị căn hộ để tiến hành ký hợp đồng mua bán.

Mọi thắc mắc hoặc các câu hỏi cần được giải đáp, quý khách hàng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được hỗ trợ.


Trân trọng!