Đăng ký mua chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn vào ngày 15/4/2016

Dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ được mở bán ra thị trường vào cuối tháng 4/2016, và lịch đăng ký đặt chỗ mua căn hộ sẽ được bắt đầu từ ngày 15/4/2016, chính vì vậy, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục đặt chỗ mua căn hộ.

Tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex là tòa nhà có chung khối đế với chung cư Lạc Hồng Lotus, tọa lạc tại lô đất có ký hiệu là N01T4 Ngoại Giao Đoàn, ngay giáp với mặt đường chính 60m đi vào khu dự án, nối với đường Võ Chí Công và đường Phạm Văn Đồng.
Phối cảnh chung cư N01T5 - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại khu dự án Ngoại Giao Đoàn đã và đang triển khai rất nhanh, tiến độ các dự án được đẩy mạnh, quý khách hàng có thể tới trực tiếp các tòa nhà để cập nhật tiến độ của dự án này.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được chính thức khởi công vào ngày 24/10/2015, sau một thời gian triển khai, đến tháng 4/2016 thì dự án chung cư này đã hoàn thiện 3 tầng hầm, tiến độ đảm bảo. Tòa nhà có thiết kế khối đế là 5 tầng thương mại, 3 tầng hầm... với sức chịu đựng cho cả khối tòa nhà là 35 tầng nổi, chưa tính tầng mái. Mỗi tầng căn hộ điển hình tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn phân chia thành 10 căn, diện tích các căn từ 87m2 - 122m2.

Nhìn chung về thiết kế của chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn thì quý khách hàng hoàn toàn không cần phải băn khoăn, tối ưu mọi không gian sinh hoạt bên trong tòa nhà, công năng sử dụng được tính toán để đảm bảo sử dụng tối đa nhất.

Phương pháp xây dựng tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn áp dụng theo phương pháp tường trụ chịu lực thay cho rầm trụ chịu lực và cột trụ chịu lực như các tòa nhà căn hộ trước đây vẫn áp dụng. 

Ưu điểm của phương pháp ứng dụng công nghệ mới vào xây dựng tòa nhà chung cư Phú Mỹ COmplex như sau: Tường trụ chịu lực giúp cho khả năng chịu lực của tòa nhà và các sàn căn hộ được phân bổ đồng đều, tạo khả năng bền vững cho tòa nhà, tăng khả năng chịu động đất lên gấp đôi so với phương án cũ, vách giữa các phòng là tường trụ chịu lực vì vậy giúp khả năng cách âm tăng lên, chống ồn và chống thấm tốt. Vào mùa hè: Cách nhiệt tốt...

Hoàn thiện căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao ĐOàn - Phú Mỹ Complex với nhiều vật liệu cao cấp như: Sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao, hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp....