Chung cư Taseco Complex - Dự án hấp dẫn khách hàng khu vực Tây Hồ Tây

Chung cư Taseco complex sẽ trở thành một trong những dự án hấp dẫn khách có nhu cầu mua ở thực, khách đầu tư và đây cũng là nhân tố mới tiềm năng của thị trường BĐS năm 2015 - 2016.

Thị trường Bất động sản Hà Nội đang trong giai đoạn nóng dần lên, nhiều dự án hấp dẫn cũng được mở bán rầm rộ trên thị trường. Lượng cầu trên thị trường có thể đang gia tăng lớn, chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn ra đời cũng là sự hợp lý và thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Tọa lạc ở lô đất N03T2 khu Đoàn Ngoại Giao, chung cư Taseco Complex hiện tại đã thiết kế xong phần xây thô, cập nhật mới nhất đến ngày 03/4/2016, dự án chung cư đang hoàn thiện nội thất bên trong tòa nhà, lắp đặt hệ thống sàn gỗ, trần thạch cao đến tầng 18, đi đường dây điện ngầm và các hệ thống ống dẫn nước hoàn tất, sơn bả và trát hoàn thiện các căn hộ đến tầng 29...
Chung cư Taseco Complex - Dự án hấp dẫn khách hàng khu vực Tây Hồ Tây
Phố cảnh chung cư Taseco Complex

Nhìn chung với tiến độ xây dựng và hoàn thiện căn hộ như hiện nay, dự án chung cư Taseco Complex chắc chắn sẽ đảm bảo bàn giao nhà cho quý khách hàng đúng thời gian cam kết. 

Thiết kế căn hộ chung cư Taseco Complex với 31 tầng nổi, 2 tầng hầm. Tổng diện tích khu tầng hầm rộng hơn 6230m2, với sức chứa cho đa số các xe mà khách hàng cư dân sinh sống trong tòa nhà này sử dụng. Tầng căn hộ điển hình từ tầng 4 - 29, mỗi sàn tầng có sự phân chia thành 10 căn hộ, 6 thang máy, trong đó 1 thang chuyên biệt cho tầng Penthouse, như vậy phân chia số lượng trung bình là 2 căn hộ trên một sàn tầng chung 1 thang máy.

Các nội thất hoàn thiện tòa nhà chung cư Taseco Complex nhìn chung là đảm bảo chất lượng, ổn định về mặt thiết kế và mẫu mã. Khách hàng khi nhận chung cư này về ở thì sẽ không phải thay thế lại các thiết bị này.

Liên hệ phòng kinh doanh TASECO LAND  để biết thêm chi tiết của dự án: 

Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720