Chung cư Phú Mỹ Complex thay đổi quan điểm về nhà ở của người dân

Chung cư Phú Mỹ Complex hiện tại đang là điểm nổi bật chú ý của khách hàng khi tới dự án khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, dự án chung cư được khởi công xây dựng vào cuối năm 2015 và dự kiến bàn giao nhà vào quý 4 năm 2017.

Dự án được thiết kế với 35 tầng nổi, 3 tầng hầm và mỗi mặt sàn căn hộ điển hình phân chia thành 10 căn hộ, trang bị trong tòa nhà với 6 thang máy tốc độ cao, ngoài ra còn có 1 tầng dịch vụ dành riêng cho cư dân sinh sống trong tòa nhà: Tầng dịch vụ này bao gồm khu bể bơi trong nhà, khu ăn uống, cafe, khu tâm GYM, khu tập Yoga... toàn bộ không gian này để phục vụ cư dân.
v

Chung cư Phú Mỹ Complex tọa lạc tại vùng đất vàng thuộc khu dự án Ngoại Giao Đoàn, với diện tích tổng khu là 62.8ha, chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn nằm ở giữa khu dự án, ngay cạnh công viên Đoàn Ngoại Giao và khu hồ điều hòa, phía sau của tòa nhà là khu sân chơi và khu nhà trẻ độ cao khoảng 3 tầng.

Đến với chung cư Phú Mỹ Complex quý khách hàng đã lựa chọn đúng cho một nơi ở an lành, yên bình và trong sạch. Tại dự án tập trung cũng như quy tụ nhiều khách hàng là chủ các doanh nghiệp lớn, là những nhà giáo, dược sĩ, bác sĩ nổi tiếng... Những người hàng xóm lịch sự, văn minh và có trình độ...

chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách hàng sẽ ở trong một môi trường văn minh, sẽ không có những tiếng cãi vã, tiếng rao vặt, thu gom đồng nát, rồi những người phát tờ rơi..., cuộc sống văn minh đến từ ý thức của người dân. Một tòa nhà văn minh là một tòa nhà quy tụ những con người văn minh...