Chung cư Phú Mỹ Complex - Chất lượng 5 sao cho một cuộc sống đẳng cấp

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng trên nền tảng một khu đô thị có hạ tầng đồng bộ, có hơn 10 tòa nhà sắp đi vào hoạt động và tại nơi đây cũng có hệ thống công viên cây xanh rộng, thoáng đãng. Với tổ hợp chức năng khu trụ sở các đại sứ quán của các nước được xây dựng tại nơi đây, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn chắc chắn sẽ thu hút lượng khách hàng và cư dân của nhiều nước về đây sinh sống, cư trú và làm việc.

Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn được thiết kế theo phương pháp xây dựng mới, thay thế có cột trụ và dầm trụ chịu lực như trước đây thành toàn bộ hệ thống tường trụ chịu lực, sàn chịu lực, tăng khả năng bền vững của công trình, phân chia các căn hộ chung cư hợp lý, tối ưu không gian sống.

Căn hộ chung cư thiết kế hiện đại, phân chia các phòng chức năng đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên, mỗi căn hộ chung cư ở tòa nhà đều được bố trí với hướng đón nhận được ánh sáng tự nhiện, các phòng chức năng bố trí hợp lý, trang bị nội thất cao cấp với các nhãn hiệu cao cấp và nổi tiếng, khi khách hàng nhận nhà về đều không phải thay đổi và lắp đặt mới các thiết bị gắn tường.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Chất lượng 5 sao cho một cuộc sống đẳng cấp
Mặt bằng căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex xây dựng với 3 tầng hầm, 35 tầng nổi, trong đó tầng căn hộ được thiết kế từ tầng 6 - tầng 35. Tầng dịch vụ và thương mại được bố trí tại 5 tầng khối đế của tòa nhà. Nhìn chung, theo lối thiết kế này, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tòa nhà và các dịch vụ tại đây.

Một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp cần phải gắn với đó là không gian sống trong lành và nơi nghỉ ngơi thoải mái, chung cư Phú Mỹ Complex chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng về nó.

Quý khách có thể mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, đảm bảo mọi giao dịch đều diễn ra một cách thuận lợi nhất, quý khách hàng mua trực tiếp từ chủ đầu tư thì sẽ được hỗ trợ tối đa nhất các thông tin và cung cấp thông tin chính thống, nhanh nhất.

Để liên hệ được với bộ phân kinh doanh, quý khách hàng có thể tới trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu Tư bất động sản Phú Mỹ, tầng 1 số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi điện thoại theo số máy: 0989290948 - 0947732720