Chung cư Ngoại Giao Đoàn TASECO - Nhu cầu sống xanh của người dân đô thị

    Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, tư duy của con người cũng đi lên, kèm theo đó là phong cách sống hiện đại, thân thiện và gắn liền với thiên nhiên, hướng đến một môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Để đáp ứng nhu cầu này, các dự án BĐS liên tục đổi mới đưa "không gian xanh" lên vị trí hàng đầu và chung cư Phú Mỹ Complex hay còn gọi chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn đã trở thành một trong những dự án sôi động nhất thị trường BĐS, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sống xanh của khách hàng

    Một không gian sống với diện tích rộng lớn cùng những tiện nghi sinh hoạt cao cấp cũng không hẳn đã mang đến cho quý khách hàng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Quý khách hàng nhận ra rằng, một môi trường sống thoải mái và hạnh phúc là được sống trong môi trường giản dị, trong lành và gần gũi với thiên nhiên đất trời. Đó mới chính là nơi quý khách "an cư lạc nghiệp".



    Chính vì điều đó, chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ra đời. Chủ đầu tư Taseco Complex đã chọn một vị trí "vàng" của phía Tây thủ đô, khu Ngoại Giao Đoàn đang trở thành điểm thu hút lớn nhất trong thị trường BĐS hiện nay. Và đây sẽ là nơi phát triển hành chính mới của Hà Nội với quy mô lớn cùng với các tòa Đại sứ quán các nước quốc tế.

Chung cư Ngoại Giao Đoàn TASECO - Nhu cầu sống xanh của người dân đô thị

    Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế với 35 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, dịch vụ,...đầy đủ tiện ích phục vụ sinh hoạt cho cư dân của tòa nhà. Để đảm bảo cuộc sống xanh, chủ đầu tư Taseco đã cho xây dựng khuôn viên xanh của tòa nhà với nhiều cây lá, các thảm cỏ xanh mướt hai bên đường đi. Ngoài ra, công viên Ngoại Giao Đoàn còn là điểm nhấn cho tất cả các tòa nhà. Quý khách có thể cùng các thành viên trong gia đình mình đi dạo, đắm chìm trong màu xanh mát của cỏ cây, cảm nhận sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; những cô bé, cậu bé tha hồ vui chơi trên những thảm cỏ sạch bên bố mẹ,...

Chung cư Ngoại Giao Đoàn TASECO - Nhu cầu sống xanh của người dân đô thị

    Nếu quý khách đã một lần từng đến tham quan dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, chắc hẳn quý khách luôn mong muốn đó sẽ là chốn dừng chân của gia đình mình và cảm thấy hạnh phúc với không gian sống nơi đây.
    Từ ngày 15/04/2016, chủ đầu tư Taseco Complex nhận đặt chỗ đặt mua căn hộ. Diện tích căn hộ từ 87 -122m2. Ngày 25/04/2016 sẽ mở bán chính thức tòa nhà. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn: 0989 290 948- 0947 732 720.