Chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn - Thiết kế căn hộ phù hợp với nhiều gia đình trẻ


Dự án chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng tại lô đất N03, tiếp giáp với chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn và tòa nhà hiện hữu N03T8, hiện tại dự án chưa triển khai xây dựng. Dự kiến sẽ triển khai vào cuối năm 2016, bàn giao căn hộ vào đầu năm 2019.

Chung cư N03T7 Ngoại giao Đoàn là tòa nhà chung cư cao cấp, thiết kế với độ cao dự kiến là 22 tầng nổi, 2 tầng hầm. Hiện tại các thông tin của dự án vẫn chưa thống nhất để công bố trực tiếp ra thị trường được, quý khách hàng có thể tiếp tục chờ đợi thông tin chính thống nhất của tòa nhà vào thời gian tới.
Chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn - Thiết kế căn hộ phù hợp với nhiều gia đình trẻ
Vị trí chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn

Được xây dựng trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, chung cư N03T7 này sẽ góp phần không nhỏ tới việc giải quyết nhu cầu mua căn hộ để ở của người dân trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm sản phần gần trung tâm thủ đô.

Ở dự án chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn này quý khách hàng có thể thấy rõ rằng nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Gần ngay với mặt đường Võ Chí Công, kết hợp với đường nội khu, đảm bảo việc di chuyển của khách hàng đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

Được triển khai sau các tòa nhà trong khu dự án này, vì thế khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích đồng bộ ngay trong khu vực, sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay bụi của các tòa nhà khác đang thi công.

Quý khách cần trực tiếp đến với dự án để tìm hiểu rõ hơn về khu dự án chung cư này.