Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Vị trí tòa nhà đắc địa

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là một tòa nhà chung cư cao cấp, được thiết kế xây dựng trong tổng khu dự án Đoàn Ngoại Giao, đối diện với tòa nhà chung cư N04T1 Ngoại Giao Đoàn, và ngay cạnh khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

Từ dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn quý khách hàng có thể kết nối dễ dàng ra tuyến đường Xuân La, đường Võ Chí Công, Đường Phạm Văn Đồng một cách dễ dàng. Chính vì vị trí ngay mặt đường lớn, nối các tòa nhà trong khu vực nên chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn đang là tòa nhà chung cư đẹp của khu đô thị này.
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Vị trí tòa nhà đắc địa

Tòa nhà thiết kế cao 22 tầng nổi, 2 tầng hầm, vị trí tòa nhà là lô góc, với 2 mặt thoáng, một mặt phía đông và một mặt phía nam. Mặt phía Đông, tòa nhà có thể nhìn được ra khu Hồ Tây.

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn nằm ở vùng đất được đánh giá là phong thủy, ổn định và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố âm dương nhiều. Ở dự án chung cư này quý khách hoàn toàn có thể được sử dụng đầy đủ các dịch vụ tiện ích trong khu vực, các khu công viên, đường dạo bộ, rồi các khu vui chơi, giải trí thuộc khu Ngoại Giao Đoàn này.

Tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn này được thiết kế xây dựng với 23 tòa nhà chung cư cao tầng, với nhiều tòa nhà văn phòng phục vụ cho nhu cầu hoạt động đối ngoại, làm việc của nhiều đoàn đại biểu đại diện cho các nước trên thế giới về việt nam công tác.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp khu Ngoại Giao Đoàn để tìm hiểu thông tin của dự án.