Chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn chính thức mở bán ra thị trường

Nằm trên lô đất N01T5 Ngoại Giao Đoàn, chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn chính thức được mở bán ra thị trường, hiện tại mức giá bán của dự án chung cư này là 28tr/m2 - 32tr/m2. Chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn là dự án chung cư cao cấp do công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư.

Tòa chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 30 tầng căn hộ, tổng số căn hộ tại tòa nhà chung cư này là 280 căn hộ cao cấp, phân chia thành loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
Mặt bằng thiết kế chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn

Tọa lạc tại khu trung tâm của dự án, chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn hiện tại đang rất thu hút lượng khách hàng đặt mua, trong khi đó, tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex cùng chung khối đế với tòa nhà này có tiến độ xây dựng nhanh hơn nhưng vẫn chưa được chính thức mở bán ra thị trường.

Cả 2 tòa nhà chung cư này đều có thiết kế cảnh quan bên ngoài giống nhau, nhưng các dịch vụ tiện ích và thiết ké bên trong có điểm khác nhau. Ở tòa nhà chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế 5 tầng trung tâm thương mại kết hợp với văn phòng, chung cư Phú Mỹ Complex có thiết kế thêm phần tầng dịch vụ, vui chơi giải trí và khu bể bơi 4 mùa.

So với cả khu vực, cả 2 tòa nhà chung cư này đang là tòa nhà có mức giá bán cao nhất, tuy nhiên độ thanh khoản của tòa nhà này cũng là cao nhất.

Quý khách hàng vui lòng tới tham quan trực tiếp dự án chung cư này để có được cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về dự án.