Bán căn 04 Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Đợt mở bán căn hộ số 04 chung cư Phú Mỹ Complex sẽ được công bố chính thức vào giữa tháng 4 năm 2016 này. Căn hộ cũng được mở bán trong tổng thể các sàn tầng căn hộ trong đợt 1, dự kiến là 6 tầng sàn sẽ được mở bán trong lần này, bao gồm 2 tầng trung, 2 tầng cao và 2 tầng thấp.

Căn góc số 04 chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn là một căn đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn cho đợt mua lần 1 này. Vị trí của căn hộ số 04 là vị trí góc trong tòa nhà, căn hộ này có 3 mặt thoáng, diện tích sử dụng là 121m2, phân chia thành 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 khu bếp, 1 phòng khách, 2 logia và 3 mặt thoáng.
Phối cảnh mặt chính của chung cư Phú Mỹ Complex
Phối cảnh mặt chính của chung cư Phú Mỹ Complex

Đối với căn hộ này, phòng khách và khu bếp là 2 không gian điểm nhấn đặc biệt. Cảm giác một không gian chung nhưng lại có sự phân tách, giúp cho quý khách hàng thoải mái thiết kế và lựa chọn các trang thiết bị nội thất hoàn thiện cho căn hộ.

Phòng khách tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Căn 04 là một không gian rộng và thoáng, kết nối với khu logia căn hộ hướng nhìn về phía Nam, đảm bảo ánh sáng vào bên trong căn hộ là tối đa nhất.

Mọi sinh hoạt chung cư các thành viên trong gia đình đều ở không gian phòng khách này, tại đây các thành viên sẽ cùng sinh hoạt, cùng ăn cơm và xem tivi sau một ngày học tập, làm việc mệt nhọc.