Chung cư Phú Mỹ Complex - Quy hoạch với giá trị bền vững

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn: Quy hoạch với giá trị bền vững

Với triết lý thiết kế dự án xanh - bền vững, dự án chung cư Phú Mỹ Complex do Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất động sản Phú Mỹ làm chủ đầu tư được thực hiện dự trên ý tưởng là tạo ra một không gian sống cho cư dân thoải mái, cùng với lối kiến trúc hiện đại hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.

Mỗi căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn là một khối kiến trúc hoàn thiện, việc đón gió, anh sáng tự nhiên và phát huy tối đa công năng sử dụng của căn hộ là điểm nhấn đáng chú ý nhất của dự án. Cư dân chung cư Phú Mỹ Complex N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tại môi trường lý tưởng, không gian lộng gió cùng với nhiều khoảng không công viên cây xanh, các khu vui chơi, sinh hoạt chung của cộng đồng, đường dạo bộ, hệ thống cây xanh toàn khu... 
Phú Mỹ Complex (N01T4 Ngoại Giao Đoàn) - Quy hoạch tạo giá trị bền vững cho cuộc sống

Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn được hoàn thiện dựa trên các loại vật liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường... Những điều đó góp phần mang lại cho cộng đồng cư dân có một môi trường sống tiện lợi, hòa mình với thiên nhiên.

Phát triển dự án Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn theo hướng hiện đại đảm bảo phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường, tạo nên diện mạo mới cho khu vực, thay đổi suy nghĩ về nhà chung cư của người dân, tạo nên một sức sống riêng biệt và tô nét thêm cho cảnh quan khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.


* Tìm hiểu thêm: