Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn bán chạy nhất khu

Một chia sẻ của nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng "Ba yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản là Vị trí, vị trí và vị trí" đó chính là lợi thế của dự án chung cư Phú Mỹ Complex. Khu chung cư Phú Mỹ Complex nằm tại vị trí mặt tiền đường 60m khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội nơi đây tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối vào trung tâm thủ đô.
Vì sao chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn lại bán chạy nhất khu

Khi sống tại đây, quý khách hàng chỉ đi khoảng 500m là có thể kết nối ra đường Võ Chí Công, 800m để ra đường Phạm Văn Đồng, 05 phút chạy xe để tới hồ Tây. Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà chung cư cao cấp với 4 công viên lớn.

Hiện nay, phong thủy vị trí dự án chung cư là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn mua nhà của nhiều hộ gia đình. Phong thủy là gần hồ, gần sông... Chung cư Phú Mỹ Complex gần hồ công viên Đoàn Ngoại giao, hồ Công viên Hòa Bình, Hồ Tây... Khu dự án này cũng là một khu đất lành, sạch không gần các khu nghĩa trang.

Với kinh nghiệm mua nhà đất như trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn chung cư Phú Mỹ Complex, một sản phẩm hiếm và đặc biệt tại khu dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn.
Vì sao chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn lại bán chạy nhất khu

Với chất lượng và nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, nhà cửa không chỉ là nơi trú ngụ, đây còn là nơi mà quý khách tìm được những phút giây thư giãn, những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau những giờ làm việc vất vả. 

Chung cư Phú Mỹ Complex đảm bảo sẽ mang lại những giá trị hơn cả mong đợi.

Liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được hỗ trợ và tư vấn thêm các thông tin.