Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình

Trước tình hình dân số ngày càng gia tăng, áp lực của cuộc sống đô thị, nhu cầu của khách hàng về một không gian sống yên bình, một khu công viên xanh và trong lành, một bể bơi mát mẻ vào mùa hè, những khu vui chơi giải trí cho trẻ em ngày càng tăng cao.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ra đời đáp ứng tòa bộ những nhu cầu những mong muốn mà bấy lâu nay khách hàng vẫn đang tìm kiếm. Với tâm huyết và niềm đam mê, Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ đã và đang kiến tạo một không gian sống xanh, mát và thông minh.
Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Không gian sống trong lành

Nếu như ở các dự án chung cư khác tại nội thành Hà Nội là những khối bê tông vững trãi, cứng ngắc thì chung cư Phú Mỹ complex như những vườn cây đứng thẳng và hòa quện hoàn toàn với không gian cây xanh, một không gian sống trong lành, khiến cho cư dân khi tới tham quan dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ cảm nhận được một cuộc sống bình yên, hòa bình.

Khu dự án được tọa lạc tại bờ phía Nam của hồ điều hòa công viên Ngoại Giao Đoàn, hồ nước được thiết kế khéo léo với đường bờ hồ cong mềm mại, uốn lượn và bên cạnh đó là tuyến đường dạo bộ quanh hồ, giúp cho cư dân có thể thư giãn dạo bộ quanh công viên.

Chủ đầu tư chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn đã thiết kế tận dụng được tối đa các yếu tố tự nhiên, hướng các căn hộ đều thoáng, nhìn thoáng và xa về khu dự án Tây Hồ Tây, khu công viên Ngoại Giao Đoàn. Tòa nhà sử dụng  phương pháp xây dựng mới nhất trong lĩnh vực này, thi công với tiến độ đạt chuẩn.

Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn: 0989.290.948 - 0947732720