Vị trí đắc địa của chung cư 02 Khuất Duy Tiến - Sunshine Boulevard

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE BOULEVARD


Chung Cư Sunshine Boulevard - 02 Khuất Duy Tiến tọa lạc tại địa chỉ số 2 Khuất Duy Tiến, ngay mặt đường Vành đai 3 và ngay ngã tư Khuất Duy Tiến. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ bậc nhất Hà Nội, Sunshine Boulevard là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại và dịch vụ gồm 2 khối nhà 22 tầng trên quỹ đất 11.234 m2 hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng giành cho cư dân thành phố.

Dự án Chung Cư Sunshine Boulevard - 02 Khuất Duy Tiến có vị trí đắc địa tại Trung tâm quận Thanh Xuân là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ Đô. Nằm tại vị trí thuận lợi, Dự án dễ dàng tiếp cận với các khu vực quan trọng qua nhiều tuyến đường Huyết mạch như Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng,…

Nằm trong khu vực dân cư đông đúc, được coi là Trung tâm kinh tế, xã hội, hành chính phát triển mạnh mẽ với hệ thống công ty, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…đã và đang được thành lập cùng cơ sở hạ tầng đô thị bao gồm các chợ, bệnh viện, siêu thị, trường học mỗi lúc một đổi mới và nâng cấp.

Chung Cư Sunshine Boulevard - 02 Khuất Duy Tiến gần nhiều dự án lớn như là: Imperia Garden, Times Tower, Hà Nội Central Point, liền kề 82 Nguyễn Tuân, The Legend 109 Nguyễn Tuân, dự án 102 Ngụy Như Kon Tum, Royal City, Vinhomes Cao Xà Lá, Golden Land, … cùng với đó là hàng loạt tiện ích như: bệnh viện, trường học, siêu thị …

Vị trí Chung Cư Sunshine Boulevard - 02 Khuất Duy Tiến



Bên cạnh đó, Chung Cư Sunshine Boulevard - 02 Khuất Duy Tiến thừa hưởng nhiều công trình và tiện ích xã hội có sẵn, do đó cư dân sẽ luôn được đáp ứng cuộc sống đầy đủ và tận hưởng dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi.

Liên kết vùng hoàn thiện:
Cách bờ Hồ Hoàn Kiếm là: 6.5km
Cách Siêu thị BigC Thăng Long là: 2.5km
Cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam là: 3.5km
Cách Đại học Tự Nhiên, ĐH KHXH&NV là: 1.2km